,

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH – ATTECH – HÀ NỘI

Ngày hội Gia đình 2018 được tổ chức để chào mừng kỉ niệm ngày thành lập công ty 22/7 và 20 năm thương hiệu ATTECH với chủ đề Together We Fly. Sự góp mặt đông đủ của toàn thể lãnh đạo và đại diện các phòng ban, các đài trạm khu vực phía Nam và toàn bộ gia đình của CB-CNV Chi nhánh tại Hà Nội đã góp phần xây dựng hạnh phúc của một gia đình lớn.

Backgrop chụp ảnh ngày hội gia đình ATTECH

Mở đầu là khu vực trưng bày tranh vẽ của các bé, khu Câu cáTrổ tài họa sĩ được đông đảo các em nhỏ tham gia:

Những bức tranh đầy màu sắc được các họa sĩ nhí thể hiện tại ngày hội gia đình ATTECH

Hai nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh tại ngày hội gia đình ATTECH

Khu vực vui chơi thiếu nhi tại ngày hội gia đình ATTECH

Đúng với tính chất của Ngày hội Gia đình, chương trình Together We Fly đã dựa trên mô hình công nghệ cao “QuickFire” để tạo ra những hoạt động team building thú vị cho ATTECH. Các gia đình có cơ hội thử sức với nhiều nhiệm vụ và thử thách đa dạng và hấp dẫn. Những thử thách vừa mang lại trải nghiệm khó quên cho người tham gia vừa xây dựng sự gắn kết giữa các gia đình trong ATTECH, để mọi người cùng nhau hiểu được tinh thần, ý nghĩa mà ban lãnh đạo muốn truyền đạt.

“Làm nóng” bằng tiết mục nhảy Zumba – Ngày hội gia đình ATTECH

Một thử thách QuickFire trong ngày hội gia đình ATTECH

Một thử thách khác QuickFire trong ngày hội gia đình ATTECH

Thử thách lạ của QuickFire trong ngày hội gia đình ATTECH

Không gian Gala Lunch tại Asean Resort nơi tổ chức chương trình ngày hội gia đình ATTECH

Ngày hội Gia đình ATTECH 2018 đã khép lại bằng buổi Gala Lunch ấm áp và đầy tình thương. Đây là dịp để ban lãnh đạo thể hiện sự quan tâm đến con em của CBNV, trao đến các bé những phần thưởng để tuyên dương thành tích học tập trong năm vừa rồi.

Các bé được trao thưởng để tuyên dương cho thành tích học tập của mình trong ngày hội gia đình ATTECH 2018

Trong không khí hân hoan và đầm ấm, Ngày hội Gia đình đã diễn ra rất tốt đẹp và thành công. Những gia đình nhỏ đều rất nhiệt tình và năng động khi tham gia sự kiện này, họ là những con người đam mê, tận tụy với ngành quản lý bay và luôn hướng trái tim về ATTECH. Hiểu được điều đó các ban lãnh đạo công ty cùng với Opearl Events đã tạo nên một chương trình về gia đình vô cùng ý nghĩa thay lời cám ơn đến các gia đình của ATTECH. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bố mẹ cùng con có một ngày vui chơi tràn đầy năng lượng, là cơ hội để các gia đình gặp gỡ nhau và gắn chặt tình đoàn kết.

Opearl rất hân hạnh được đồng hành cùng ATTECH trong chương trình này. Niềm vui và trải nghiệm của quý khách là thành công và hạnh phúc của chúng tôi. Hãy liên hệ với OPEARL EVENTS để được trải nghiệm một chương trình tuyệt vời nhé.

 

 

Game teambuilding : VÌ MỤC TIÊU CHUNG

NHẮM ĐÚNG MỤC TIÊU, PHỐI HỢP NHỊP NHÀNG…HÀNH ĐỘNG!!! Vì mục tiêu chung là trò chơi vận động đòi hỏi sự kết hợp ăn ý giữa các đồng đội mang ý nghĩa: một người vì mọi người – mọi người vì một người. Trò chơi được thiết kế lại từ trò Bóng rổ cổ điển […]

Vượt sông, game teambuilding hấp dẫn

Sẽ chẳng có một game teambuilding nào có thể bộc lộ nhiều tình thương như thử thách Vượt sông trong Hoạt động Teambuilding.

Hãy tưởng tượng sân cỏ là một dòng sông đang chảy xiết với những mõm đá thô đầy nguy hiểm, chỉ cần lỡ chân rơi xuống, bạn sẽ lập tức bị cuốn theo dòng nước dữ dội.

Nhưng nhiệm vụ không chỉ dừng ở đó, cả đội phải cùng nhau sang bên kia sông thật an toàn, chỉ với vài vật dụng thô sơ được Opearl Events cung cấp, kế hoạch của toàn đội dưới sự chỉ huy của đội trưởng sẽ như thế nào? Xem thêm

GAME TEAMBUILDING: KẾT NỐI CON TIM

KẾT NỐI CON TIM – CHUNG MỘT NHỊP ĐẬP

Tai nghe mắt thấy – Hai giác quan quan trọng để nhận biết và đánh giá chính xác hướng đi của mỗi người. Trong mỗi thử thách của hoạt động teambuilding, bạn luôn tập trung cao độ ở mắt và tai để vạch ra cho mình những kế hoạch hoàn hảo. Nhưng trong trò chơi Kết nối con tim do Opearl Events sáng tạo, bạn sẽ “tạm thời” mất khả năng nhìn thấy chỉ có thể dùng tai để làm vũ khí còn lại. Xem thêm

CÁC TRÒ CHƠI TẬP THỂ HAY : THỬ THÁCH MÊ CUNG

Chiếc bàn mê cung là một trong số các trò chơi tập thể hay và đầy sáng tạo đòi hỏi người chơi phải tư duy suy nghĩ và bộc lộ hết khả năng của bản thân. Xem thêm