tiệc tất niên
, ,

Xu hướng tổ chức Year End Party – Tiệc tất niên 2019

Những ngày cuối năm bao giờ cũng mang về thật nhiều xúc cảm… Chúng ta tất bật chỉn chu cho những cho những con số còn dang dở, mong chờ điều thú vị trong tương lai và háo hức nhìn lại sự góp nhặt trong vòng 12 tháng đầy thú vị. Nếu được chọn một điểm nhấn làm dấu kết trọn vẹn cho chặng đường dài vừa qua, chúng tôi tin rằng Tiệc tất niên là câu trả lời thuyết phục nhất.

Xu hướng tổ chức Year End Party – Tiệc tất niên năm nay có gì mới:

Bạn nghĩ gì về teambuilding ?

Ngày hội gia đình công nghệ mới.

Ngày hội gia đình  ATTECH đã diễn ra trong một ngày mưa Hà Nội. Nhờ ứng dụng công nghệ mới QuickFire chương trình đã diễn ra vô cùng thành công. Trên nền tảng android và ios người chơi đã được trải nghiệm những trò chơi mới lạ độc đáo. Khu vực trò chơi là một hội trường không quá rộng nhưng Quickfire đã mang đến cho người chơi cảm giác trên cả tuyệt vời.

Ngày hội gia đình công nghệ Quickfile sẽ mang đến những thử thách đầy” trí tuệ, sáng tạo, hành động”. Bên cạnh đó là những món quà vô cùng hấp dẫn từ phía ban tổ chức.

Mở đầu chương trình, các bạn nhỏ được vịt Donal, chuột Mickey trao những chiếc bong bóng nghệ thuật đầy màu sắc. Bên cạnh đó, các họa sĩ nhí của ATTECH đã mang đến chương trình những bức tranh đầy nghệ thuật.

Trước khi chương trình Quickfire diễn ra là một màn chào sân đầy sôi động của các thành viên ATTECH.

Với hơn 30 thử thách, người có thể lựa chọn cho mình những thử thách phù hợp

.

Trong quá trình chơi, luôn có sự đảo ngược tình thế giữa các đội.

Lần đầu tiên chương trình “Ngày hội gia đình” các em nhỏ trở thành một đội viên xuất sắc.

Những gia đình nhỏ đều rất nhiệt tình và năng động khi tham gia sự kiện này. Họ luôn mang trong mình sự quyết tấm và nhiệt huyết.  Qua mỗi thử thách của Quickfire, họ trở nên đoàn kết, biết thấu hiểu nhiều hơn.

Opearl Events đã tạo nên một chương trình Ngày hội gia đình vô cùng ý nghĩa cho ATTECH. Những thông điệp của ban lãnh đạo đã được lan tỏa khắp mọi gia đình.