, ,

Vietjet Air – The Amazing Race Đà Nẵng – Hội An

Amazing Race là một chương trình thể hiện tinh thần làm việc đồng đội: lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ, tương trợ, đoàn kết, vì mục tiêu chung.

Điều trên cho thấy rằng, cốt lõi của một tập thể vững mạnh là sự gắn kết, mỗi người đều cảm thấy mình là thành viên của nhóm, cảm thấy mình có giá trị và quan trọng. Nhằm tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên được vui chơi giải trí đồng thời thắt chặt tình đoàn kết trong công ty. Ngày 16 – 17 tháng 5 vừa qua, công ty Team Building Oriental Pearl đã tổ chức chương trình Team Building “Amazing Race Đà Nẵng – Hội An” cho phòng Đảm bảo an toàn an ninh chất lượng thuộc Công Ty Cổ Phần Hàng Không Vietjet. Trải qua cuộc chinh phục kéo dài từ Đà Nẵng ra Hội An, các đội đã xuất sắc vượt qua 6 thử thách vô cùng khó khăn. Cứ mỗi thử thách được hoàn thành cũng là lúc từng thành viên trong đội thấm được một bài học quý giá và hiểu về nhau nhiều hơn.
Ngày thứ 2, mọi người cùng nhau khám phá Cù Lao Chàm. Đây được coi là khu dự trữ sinh quyển thế giới nằm trong diện bảo tồn.Đến đây, mọi người trong đoàn có dịp thư giãn, đánh tan mệt mỏi thường ngày qua việc ngồi trên thuyền thưởng ngoạn cảnh biển

Tới Cù Lao chàm, mọi người vô cùng ngạc nhiên bởi vẻ đẹp hoang sơ với những bãi biển dài, bờ cát trắng và mịn. Tại đây, người thì tắm biển, người thì lặn để ngắm những rặng san hô mềm mại, xem những đàn cá nhiều màu bơi tung tăng khắp nơi.
Sau khi thỏa thích vui chơi, mọi người cùng nhau dùng bữa trưa với nhiều món hải sản thơm ngon, đặc trưng của vùng Cù Lao Chàm.

Chương trình Vietjet Air  – Amazing Race Đà Nẵng – Hội An 2015 kết thúc. Yếu tố đồng đội là mục tiêu chính mà BTC muốn truyền tải đến cho mỗi đội thông qua từng thử thách. Mỗi một loại thử thách không chỉ mang tính chất giải trí mà còn là cơ hội để phát triển kỹ năng đội nhóm và phát huy tinh thần đồng đội chung sức, chung lòng. Dù mệt nhưng hầu hết mọi người đều vui vẻ, đồng lòng vượt qua cuộc thử thách của đội mình. Lúc này kết quả, thắng thua không còn quan trọng nữa. Bởi vì sau khi vượt qua những thử thách này, những thành viên của Vietjet đã thật sự tìm ra được điều thực sự quan trọng, đó chính là tình đồng đội cùng nhau vượt qua gian nan, thử thách. “Coming together is a beginning, keeping together is progress, working together is success “