,

5 BƯỚC TẠO NÊN HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO

hoi nghi khach hang

5 BƯỚC TẠO NÊN HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG HOÀN HẢO

Thu hút và duy trì khách hàng vẫn là những thử thách dai dẳng đối với các doanh nghiệp. Nhưng đối với các Startup (các doanh nghiệp khởi nghiệp) đang cố gắng bắt đầu và phát triển việc kinh doanh thì quan hệ với khách hàng mới là điều thiết yếu nhất. Vậy làm thế nào để có một hội nghị khách hàng hoàn hảo?

Bằng việc tổ chức và tham gia các buổi hội nghị khách hàng, tất cả các khách hàng có cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm với nhau cũng như mở rộng hợp tác và giao tiếp với các doanh nghiệp. Dành cho các đơn vị khởi nghiệp và các doanh nghiệp trẻ có mong muốn gia tăng khách hàng hay các cuộc gặp thượng đỉnh với các đối tác cấp cao. Sau đây là 5 mẹo hình thành các yếu tố giúp hội nghị khách hàng của bạn hoàn hảo và đáng giá đối với các thành viên tham dự và cả doanh nghiệp của bạn.

XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU VÀ ĐIỂM ĐẾN CHO DOANH NGHIỆP.

hoi nghi khach hang

Đây là bước đầu của mỗi doanh nghiệp. Mục tiêu có thể được xác định dễ dàng thông qua các cuộc hội nghị, hội thảo. Xác định được mục đích giúp bạn đánh giá được thành công còn cách bao xa và cần thay đổi những gì sau các buổi hội nghị cho năm sau. Ví dụ như việc xác định được mục tiêu số người sử dụng sản phẩm hoặc phần trăm thu nhập cho mỗi sản phẩm.

XÁC ĐỊNH ĐƯỢC KHÁCH HÀNG.

hoi nghi khach hang

Bạn sẽ cần phải xác định được người tham dự là ai? vai trò của họ là gì? Họ là người sử dụng sản phẩm hay là nhân viên mua hàng? Vấn đề của họ là gì? Bạn phải giải quyết cho họ những gì? Họ muốn có được những gì khi tham dự hội nghị cho bạn tổ chức? Những giá trị nào là đáng giá với họ? Hơn nữa phải luôn đảm bảo buổi hội thảo đó xứng đáng với thời gian mà những người tham dự bỏ ra để tham gia.

TẬP HỢP ĐỘI NGŨ LÊN Ý TƯỞNG VỀ NỘI DUNG.

customer conference

Đội ngũ này giúp xác định nội dung và các giá trị cốt lõi của buổi hội thảo. Phối hợp đa dạng không chỉ bộ phận Marketing mà luôn cả các bộ phận khác để các thành viên tham dự nhận được những giá trị vô giá từ các góc nhìn khác nhau. Thậm chí còn có thể mời một số người tham dự lên nói thay bạn dưới góc nhìn của họ để buổi hội thảo thêm phong phú.

THỰC HIỆN NHỮNG YÊU CẦU THIẾT YẾU CỦA HỘI NGHỊ.

hoi nghi khach hang

Hội nghị của bạn nên có những yêu cầu thiết thực và rõ ràng. Đồng thời phải được các khách mời tham dự thực hiện đúng để tất cả mọi người đều có được một hội nghị trọn vẹn.

NHẬN PHẢN HỒI TỪ MỌI NGƯỜI.

hoi nghi khach hang

Tất cả các phản hồi đều mang giá trị to lớn đối với doanh nghiệp bạn vì mỗi phản hồi là một góc nhìn khác nhau từ những kinh nghiệm của những con người khác nhau. Và cũng đừng ngần ngại phản hồi lại cho những người phát ngôn, nhân viên và các nhà đầu tư tham dự hội nghị. *Nhìn chung, hội nghị khách hàng là một yếu tố không thể thiếu. Ngoài ra, đối với một đơn vị khởi nghiệp thì những nhận định, sự phê bình là cần thiết cho việc phát triển và tạo dựng giá trị cốt lõi của đơn vị đó.

0 replies

Phản hồi

Bạn muốn tham gia thảo luận?
Hãy chia sẻ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *