TCS là một công ty hoạt động từ năm 1997, phục vụ gần 40 hãng hàng không quốc tế cùng hàng trăm đại lý giao nhận, TCS không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hàng hóa hàng không tại Việt Nam. Nhận thức mục tiêu luôn mang đến khách hàng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, với nguồn nhân lực chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, TCS luôn tự thúc đẩy bằng những chiến lược đổi mới đúng đắn. Điều đó được khẳng định qua con số tăng trưởng 13% liên tục nhiều năm.

Năm 2011, mặc dù kinh tế đất nước khó khăn, doanh thu công ty bị ảnh hưởng nặng nề nhưng sự quan tâm đến đời sống và tinh thần của nhân viên luôn được Ban lãnh đạo công ty chú trọng. Ngoài các chế độ lương thưởng, phúc lợi xã hội được đảm bảo như những năm trước, ban giám đốc công ty quyết định dành một nguồn ngân sách tương đối khá phối hợp với công ty Oriental Pearl – Corporate Events & Team Building để tổ chức sự kiện cuối năm nhằm đem lại những giây phút thoải cho hơn 1000 nhân viên và người thân của công ty.

Chương trình tiệc tất niên diễn ra trong sân khấu với dàn âm thanh và ánh sáng hoành tráng. Các tiết mục  của các vũ công và nhân sự công ty thực hiện đã để lại ấn tượng sâu sắc, đậm chất xuân.

Có thể thấy đây là một chương trình Year End party để lại cho nhân viên TCS và khách mời những niềm vui trước thềm năm mới.

Written by Oriental Pearl – Corporate Events & Team Building