Tầm quan trọng về teambuilding

Từ lâu, teambuilding luôn là một từ ngữ quan trọng, thường được nhắc ở nhiều công ty, vậy teambuilding là gì.Cốt lõi của một tập thể vững mạnh là sự gắn kết, mỗi thành viên đều thấy mình là một phần của tập thể, cảm thấy mình có giá trị và quan trọng. Trong các chuyến đi hay tại môi trường làm việc, khi có một người trong nhóm cảm thấy mình là người ngoài cuộc hoặc không thể hòa mình với các thành viên khác thì rõ ràng nền tảng của tập thể ấy chưa vững. Nó hoàn toàn có thể sụp đổ trước khi ai đó có cơ hội sửa chữa mối liên kết này. Và một trong những phương pháp tốt nhất để bắt đầu xây dựng lại nền móng là tổ chức các chương trình teambuilding gắn kết.

Theo những thống kê công bố hằng năm, các quốc gia trên thế giới chi hàng ngàn tỷ đô cho các hoạt động teambuilding, vậy teambuilding là gì? Nó có phải là chiếc đũa thần biến những rắc rối nội bộ doanh nghiệp trở nên hoàn hảo hơn!

Những ý tưởng:

Khát khao mang lại cho khách hàng nhiều hơn nữa sự cảm nhận, ý nghĩa qua từng chương trình. Hiện nay, chúng tôi đang có hơn 10 sản phẩm teambuilding outdoor và hơn10 sản phẩm teambuilding indoor phù hợp cho mỗi đối tượng khách hàng. Chúng tôi – những thành viên tâm huyết đã quyết tâm tạo dựng nên một chương trình teambuilding hoàn toàn mới mẻ, độc đáo. Với những chủ đề sáng tạo như sau: ‘Big Thinking – Big Success’; ‘One Team – One Direction’; ‘Stronger Together’; ‘Fly high Together’; ‘We are Soldier’; ‘Dare to Change’; ‘Challenge & Change’; ‘Discover the best you’; ‘Sprit one’; ….

Lợi ích khi chọn lựa Opearl

Opearl Events được hình thành & xây dựng bằng tất cả tâm huyết của những thành viên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực teambuilding – events.

  • Cam kết về chất lượng – Ở Opearl, chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu và được thể hiện rõ nét qua sự chỉn chu và chi tiết trong kế hoạch và tác phong làm việc.
  • Chi phí hợp lý – Opearl luôn muốn mang lại cho khách hàng những điều tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
  • Sự chuyên nghiệp – Opearl luôn hướng đến khách hàng để thấu hiểu những điều mà khách hàng mong muốn. Đồng thời, tư vấn chương trình và địa điểm, dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình nhất cũng như đưa ra các giải pháp tối ưu đối với những vấn đề phát sinh trong doanh nghiệp.