LỰA CHỌN THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG NÀO CHO GIAI ĐOẠN TIẾP THEO?

Dịch Covid 19 đang dần bước vào giai đoạn lạc quan. Bằng các THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG một cách chủ động ngay bây giờ, bạn có thể đặt doanh nghiệp của mình ở vị trí an toàn hơn và phục hồi nhanh hơn khi cơn khủng hoảng lắng xuống.

Việc lựa chọn THÔNG ĐIỆP truyền thông sao cho phù hợp là một trong những điều cần xác định đầu tiên. Là một doanh nghiệp, bạn nên chọn THÔNG ĐIỆP gì ngay lúc này?

Thương truờng lúc này không chỉ còn là chiến trường. Nó giống một đường đua hơn. Ở đó, Doanh nghiệp vừa phải nhanh chóng phục hồi, ổn định lại. Mặt khác cũng phải tăng tốc để bắt kịp với những thay đổi, yêu cầu mới. Cung – cầu là những bài toán khác nhau trong mỗi ngành nghề sau đại dịch. Tuy nhiên đặc điểm chung là khách hàng càng ngày khắt khe hơn, cạnh tranh cũng vì thế mà ngày một khốc liệt hơn

Thông điệp truyền thông cùng với các hoạt động đi kèm lúc này có nhiệm vụ xốc lại tinh thần cho nhân viên. Để cỗ máy phải trở về với vốn dĩ năng suất của nó. “TĂNG TỐC” cho “ĐƯỜNG ĐUA MỚI”, tiến tới mục tiêu trong kinh doanh.

“TĂNG TỐC TRÊN ĐƯỜNG ĐUA MỚI” là một thông điệp hay. Có thể xây dựng thành một chiến dịch với nhiều hoạt động phong phú. Không chỉ vậy còn rất dễ dàng để làm hình ảnh truyền thông sáng tạo. Từ đó, Doanh nghiệp có thể sử dụng để khơi gợi tinh thần, tiếp lửa cho nhân viên của mình.

OPEARL hy vọng sẽ được đồng hành cùng Doanh nghiệp của bạn trong các hoạt động truyền thông. Chúng tôi tự tin có thể đem lại hiệu quả cho từng hoạt động như thế!

 

 

 

 

 

0 replies

Phản hồi

Bạn muốn tham gia thảo luận?
Hãy chia sẻ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *