NGÀY HỘI GIA ĐÌNH – LỢI ÍCH ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

LỢI ÍCH CỦA NGÀY HỘI GIA ĐÌNH ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Ngày hội gia đình hay còn được biết đến với tên Family Day. Đã và đang trở thành một trong những sự kiện quan trọng thường niên của nhiều doanh nghiệp, công ty. Thông qua hoạt động này, các doanh nghiệp có thể tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các thành viên. Bên cạnh đó kết nối mọi người lại với nhau để cùng hướng tới mục tiêu chung. Vì lợi ích của tập thể, tạo thêm sự tin tưởng, yêu mến của các thành viên với công ty. Tổ chức “Family Day” mang lại rất nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp. Vậy Ngày hội mang đến những lợi ích thiết thực nào?

ngay hoi gia dinh

1. Dịp doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên

ngay hoi gia dinh

Với mỗi người, gia đình luôn là điều thiêng liêng và quan trọng nhất. Việc tổ chức “Ngày hội gia đình” còn chính là một hình thức khéo léo thay mặt ban lãnh đạo thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp, công ty đến toàn thể cán bộ công nhân viên của mình. Tham gia các hoạt động của Ngày hội gia đình, các thành viên sẽ hiểu nhau hơn và trở nên gắn kết với nhau hơn. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên chính là một phương thức khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên trong những ngày làm việc căng thẳng.

2. Tạo cơ hội gắn kết các thành viên trong gia đình thành một khối thống nhất

Đôi khi bố mẹ mải mê làm việc mà quên đi những quan tâm, chăm sóc, yêu thương con cái. Ngày hội gia đình đóng vai trò như sợi dây vô hình giúp bố mẹ gần gũi con cái hơn, cùng hoạt động vui chơi, từ đó củng cố tình cảm gia đình hơn.

3. Tạo cơ hội giao lưu giữa các gia đình để chia sẻ  kinh nghiệm trong xây dựng gia đình

Có thể nói ý nghĩa của hoạt động Ngày hội gia đình tạo ra là rất lớn. Đó là sự liên kết xuyên suốt giữa các thành viên trong công ty và những người thân của họ. Bởi đây là sự kiện mà tất cả các gia đình cùng nhau gặp gỡ trò chuyện. Đây cũng là nơi trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống, trong công việc. Việc trao đổi giữa những người có cùng phương châm sống, cùng sở thích, có sự tương đồng về tính cách trở nên dễ dàng.

4. Trở thành phương tiện quảng cáo hữu hiệu cho doanh nghiệp

Family Day sẽ một là phương tiện hữu hiệu cho doanh nghiệp. Đây sẽ là phương tiện quảng cáo hình ảnh, văn hóa doanh nghiệp ra bên ngoài. Một trong những kênh truyền thông hữu ích nhất mà thông tin chính là giá trị văn hóa của doanh nghiệp.

Nếu bạn đang muốn tổ chức chương trình Family Day cho nhân viên của mình thì đừng ngại, hãy liên hệ Opearl Events để tham khảo những kịch bản mới lạ thành công và hiệu quả nhé.