SỰ KIỆN TRỰC TUYẾN – BIỆN PHÁP AN TOÀN MÙA DỊCH

Bắt đầu từ ngày 28.03, nhà nước và chính phủ đã có những biện pháp mạnh và ban hành những đạo luật mới nhằm chiến đấu kịch liệt với dịch bệnh COVID-19. Vì vậy, những thông tin cần thiết và hướng dẫn y tế về dịch bệnh đang được cập nhật thường xuyên từ các cơ quan y tế, chính quyền địa phương và tổ chức y tế thế giới nhằm đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng trên toàn cầu. Đặc biệt là ba đạo luật cấm tụ tập đông người, hạn chế ra đường và đeo khẩu trang khi đi đến nơi công cộng.

Dù rằng đây là một tình huống khó khăn mà ngành tổ chức sự kiện nói chung và Opearl nói riêng phải đối mặt, chúng tôi vẫn ở đây để hỗ trợ và đưa ra những phương án tức thời giúp bạn vượt qua những thách thức và tương tác hiệu quả với người tham dự trong các sự kiện, đặc biệt là sự kiện, hội nghị, hội thảo trực tuyến.

SỰ KIỆN TRỰC TUYẾN

Hiện nay, các sự kiện trực tiếp không được tổ chức bởi diễn biến phức tạp của COVID-19. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn chuyển đổi thành sự kiện trực tuyến để đảm bảo an toàn và hạn chế những rủi ro khi tụ tập đông người.

Hơn 100.000 sự kiện chỉ dành cho trực tuyến đã được tổ chức trên Eventbrite vào năm 2019 với nhiều chủ đề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm hội thảo trên website và webcast nhiều điểm cầu.

Để tổ chức một sự kiện trực tuyến, bạn sẽ phải lựa chọn hình thức tổ chức nào phù hợp nhất với sự kiện của bạn. Ví dụ: bạn có thể lựa chọn tổ chức hội thảo trên web hoặc phát trực tiếp sự kiện trên các kênh truyền thông trực tuyến; hoặc webcast nhiều điểm cầu.

Thông tin chi tiết xin hãy liên hệ Opearl.

CẬP NHẬT TIN TỨC THƯỜNG XUYÊN

Hãy thường xuyên cập nhật các thông tin về dịch bệnh để đảm bảo cập nhật kịp thời và đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp, các cộng sự và cả những khách mời. Ngoài các khuyến cáo từ tổ chức y tế công cộng và chính quyền địa phương, có hai nguồn thông tin bạn có thể tham khảo:

Ngoài ra, các doanh nghiệp còn có thể cập nhật thông tin, tin tức từ các đài truyền hình và thời sự.

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN

Sau ngày 15.04, nếu doanh nghiệp có ý định tổ chức sự kiện, hãy chú ý một số lưu ý sau để có thể đảm bảo an toàn cho sự kiện diễn ra một cách suôn sẻ và thành công:

  • Rà soát lại toàn bộ chương trình sự kiện: kiểm tra và xác định các yếu tố nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm.
  • Thường xuyên giữ liên lạc với những người tham dự: Hãy cho người tham dự của bạn biết rằng sự kiện của bạn vẫn đang diễn ra và phác thảo các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh tại sự kiện.
  • Tiến hành đo nhiệt độ người tham gia. Từ chối tham dự với những khách hàng có nhiệt độ cao.
  • Luôn đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn.