hội diễn nghệ thuật quần chúng

HỘI DIỄN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG LẦN III VÀ THANH NIÊN TÀI NĂNG AGRIBANK KHU VỰC TP.HCM

Hội diễn nghệ thuật quần chúng lần III và Thanh niên tài năng khu vực TP.HCM là một trong các hoạt động truyền thống lâu đời của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank. Đây vừa là sân chơi biểu diễn nghệ thuật, vừa là nơi giao lưu học hỏi về các kiến thức chuyên môn ngành ngân hàng giữa các đội thi thuộc các chi nhánh Agribank khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Để nối tiếp thành công các chương trình truyền thống những năm trước, năm nay Agribank chi nhánh Phú Nhuận là đơn vị đăng cai tổ chức. Sự kiện lần này được đầu tư với quý mô lớn, diễn ra trong vòng 7 ngày tại Nhà hát Quân đội với phần dự thi từ 42 đơn vị thuộc khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong buổi lễ khai mạc ngày 29/10, hội thi đã vinh dự đón tiếp các đoàn đai biểu và ban giám khảo, cùng với đó là gần 1000 người tham dự. Chương trình hội thi được chia thành hai phần, phần hội diễn nghệ thuật quần chúng và phần thi thanh niên tài năng về chuyên môn lĩnh vực ngân hàng.

hội diễn nghệ thuật quần chúng

Hội diễn nghệ thuật quần chúng có gì đặc sắc

Các đội dự thi chuẩn bị từ 3 đến 5 tiết mục văn nghệ xoay quanh các chủ đề ca ngợi quê hương, Đảng, Nhà nước và ngành ngân hàng. Bằng cách mang lên sân khấu các hình ảnh đầy màu sắc văn hóa Việt Nam, đêm diễn văn nghệ lần này đã cho khán giả thấy được tinh thần của Agribank và làm  cho bầu không khí của buổi hội thi thêm phần lôi cuốn và hấp dẫn. Một số hình ảnh cho thấy sự đầu tư công phu của các đơn vị:

hội diễn nghệ thuật quần chúng

Chi nhánh Phú Nhuận mở màn bằng tiết mục đơn ca kết hợp cùng tốp múa được dàn dựng công phu. Các bài hát ca ngợi quê hương tổ quốc, Đảng và chủ tịch Hồ Chí Minh được tập thể đưa vào như một câu chuyện.

hội diễn nghệ thuật quần chúng

Thanh niên tài năng Agribank, sân chơi bổ ích – thể hiện tri thức

Sau những màn biểu diễn văn nghệ sôi nổi, các đội thi cùng nhau trải qua các câu hỏi chuyên ngành ngân hàng. Ở phần thi này, các đội sẽ thể hiện trí tuệ, năng lực, bản lĩnh và sự sáng tạo của mình qua từng câu trả lời. Từng thành viên sẽ chứng  minh với giám khảo họ là những người yêu ngành, yêu nghề, và sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần phát triển vững mạnh đội ngũ chuyên môn Agribank.

hội diễn nghệ thuật quần chúng

Ngoài hai phần thi chính, hội diễn còn có các hoạt động trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

hội diễn nghệ thuật quần chúng

Trong suốt 7 ngày của sự kiện lần này, Opearl hân hạnh là đơn vị đồng hành tổ chức cùng với chi nhánh Agribank Phú Nhuận. Chúng tôi đã mang đến cho hội thi một màu sắc tươi mới, đúng với văn hóa và tinh thần của khách hàng, và chính vì vậy mà chương trình đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp.

Chúng tôi – Opearl luôn đồng hành cùng bạn ở mọi sự kện!

TEAM BUILDING NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Giới thiệu:

Cốt lõi của một tập thể vững mạnh là sự gắn kết, mỗi thành viên đều là một phần của tập thể, có giá trị và quan trọng. Trong các chuyến đi hay tại môi trường làm việc, khi có một người trong nhóm cảm thấy mình là người ngoài cuộc hoặc không thể hòa mình với các thành viên khác thì rõ ràng nền tảng của tập thể ấy chưa vững. Nó hoàn toàn có thể sụp đổ trước khi ai đó có cơ hội sửa chữa mối liên kết này. Và một trong những phương pháp tốt nhất để bắt đầu xây dựng lại nền móng là tổ chức các chương trình team building gắn kết.

Team building puma

THỐNG KÊ THỰC TẾ:

Theo những thống kê công bố hằng năm, các quốc gia trên thế giới chi HÀNG NGÀN TỶ ĐÔ cho các hoạt động teambuilding, vậy team building là gì? Nó có phải là chiếc đũa thần làm tan biến những rắc rối nội bộ doanh nghiệp.

Teambuilding Puma

TEAM BUILDING LÀ GÌ?

Team building thực chất là một khóa học (thông thường được tổ chức ngoài trời – outdoor) dựa trên các trò chơi khác nhau để cho học viên (những người tham gia) trải nghiệm các tình huống trước, sau đó dựa trên các câu hỏi của diễn giả để rút ra các bài học thực tiễn trong công việc, nhằm điều chỉnh thái độ và hành vi cá nhân trong khi làm việc chung với nhau cùng hướng đến mục tiêu chung của tổ chức.

Amore Team building

NHỮNG Ý TƯỞNG

Khát khao mang lại cho khách hàng nhiều hơn nữa sự cảm nhận, ý nghĩa qua từng chương trình. Hiện nay, chúng tôi đang có hơn 10 sản phẩm team building outdoor và hơn10 sản phẩm team building indoor phù hợp cho mỗi đối tượng khách hàng. Chúng tôi – những thành viên tâm huyết đã quyết tâm tạo dựng nên một chương trình teambuilding hoàn toàn mới mẻ, độc đáo. Với những chủ đề sáng tạo như sau: ‘Big Thinking – Big Success’; ‘One Team – One Direction’; ‘Color Me Run”; ‘Go Team’; ‘Dare to Change’; ‘Challenge & Change’; ‘Discover the best you’; ‘Spirit one’; ‘Fly High Together’, ‘Stronger Together’,…

puma team building

LỢI ÍCH KHI CHỌN OPEARL

Opearl Events được hình thành & xây dựng bằng tất cả tâm huyết của những thành viên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực TEAM BUILDING – EVENT.

opearl events team building
  • Cam kết về chất lượng. Ở Opearl, chất lượng là yếu tố hàng đầu thể hiện qua sự chỉn chu của từng kế hoạch và tác phong làm việc.
  • Chi phí hợp lý. Opearl luôn muốn mang lại cho khách hàng những điều tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
  • Sự chuyên nghiệp. Opearl luôn hướng đến khách hàng để thấu hiểu những điều mà khách hàng mong muốn. Đồng thời, tư vấn chương trình, địa điểm, dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình nhất. Bên cạnh đó đưa ra các giải pháp tối ưu đối với những vấn đề phát sinh trong doanh nghiệp.

Phản hồi của các khách hàng

DE HEUS VIET NAM

Ms. Nguyễn Thái Vân – Trợ lý Tổng giám đốc

“Sau 3 chương trình hợp tác với OPEARL trong năm 2015, De heus cảm thấy rất yên tâm và hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp, phản ứng nhanh, nhiệt tình, và tận tâm của ê- kíp. Chương trình sáng tạo, truyền tải được những thông điệp cần thiết đến toàn bộ nhân viên.”

NESTLÉ VIỆT NAM

Mr. Hoàng Nguyễn Bảo Ngọc – Giám đốc nhà máy Nestle Đồng Nai

“Đây là một chương trình team building đúng nghĩa nhất  trong 15 năm tổ chức team building của Nestle tại Việt Nam, cảm ơn đội ngũ của OPEARL đã không ngừng điều chỉnh và đáp ứng những yêu cầu khắc nghiệt của chúng tôi, sự nhiệt tình, năng động của đội ngũ và sự tận tâm của các bạn đã xây dựng cho chúng tôi một chương trình team building ý nghĩa và đạt kết quả vượt ngoài mong đợi. Cảm ơn các bạn!”

Amore Team building

AMORE PACIFIC VIỆT NAM – TEAM BUILDING 2018

Chương trình Team building – Amore Pacific Việt Nam được diễn ra tại Vũng Tàu từ 20.12.2018 đến 21.12.2018, quy tụ gần 200 thành viên đến từ các hệ thống, cửa hàng thương hiệu của Amore Pacific như Innisfree, Laneige, Sulwhasoo,… trên khắp các vùng miền đất nước.

TEAM BUILDING HẤP DẪN VỚI CÔNG NGHỆ 4.0 “GO TEAM”

Chương trình Team building diễn ra với những hoạt động hấp dẫn. Các hoạt động mang tính thách thức và nhiều trải nghiệm ấn tượng cho người tham dự. Hòa chung với xu hướng công nghệ 4.0 thay vì chọn hoạt động truyền thống Amore đã chọn Go Team. Go Team chính là sản phẩm team building của Catalyst Global đến với Amore Pacific như một luồng gió mới.

Amore Team building

Tất cả mọi người đã có những phút giây đáng nhớ “cùng thực hiện thử thách”. Hơn nữa, qua chuyến đi này còn giúp Amore Pacific Việt Nam khai phá các giá trị cốt lõi của Amore – Teambuilding GO TEAM với ý nghĩa “Muốn đi nhanh thì đi một mình – Muốn đi xa thì đi cùng nhau.

Amore Team building

GALA DINNER “SECRET BEAUTY” –  CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM ĐẦY Ý NGHĨA

Hoạt động team building mang đến những thách thức mới phát huy tinh thần đồng đội gắn kết. Đồng thời nâng cao kỹ năng làm việc nhóm cùng hỗ trợ để mang đến kết quả tốt nhất. Gala Dinner với chủ đề “Secret Beauty” nơi thăng hoa của sự sáng tạo, nghệ thuật mạng đậm chất Amore Pacific, được thể hiện rất khác biệt & mang đến nhiều gam màu ấn tượng, bùng nổ & hết mình là những điều luôn được hiện diện trong mỗi thành viên Amore Pacific Việt Nam.

KẾT THÚC 2018 VỚI NHỮNG HÀNH TRÌNH MỚI

Amore Team building

Khép lại hành trình team building 2018, mở ra một hành trình mới, hành trình của những người đi chinh phục và khám phá những tầm cao mới.

 

PUMA – SEA TEAMBUILDING

PUMA – SEA TEAMBUILDING

Như một nét văn hóa đặc trưng, “Sea Teambuilding” là một trong những chương trình thường niên mà Puma tổ chức cho tập thể nhân viên của mình. Đến với năm nay, Puma đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến cho chuỗi hoạt động đáng nhớ này. Vào ngày 10/12 – 13/12, Opearl Events & Teambuilding hân hạnh chào đón các thành viên Puma từ 3 nước Singapore, Indonesia và Malaysia đến với Việt Nam.

Teambuilding thú vị cùng “COLOR PUMA RUN”

Các thành viên PUMA sau chuyến tham quan hai nhà máy ở Long An và Bình Dương đã cùng nhau tập trung tại KDL Văn Thánh và tham gia chuỗi hoạt động Teambuilding hấp dẫn. Lấy chủ đề “Color Puma Run”, Opearl đã xây dựng các chuỗi hoạt động đầy màu sắc. Các hoạt động với 5 trò chơi mới, lạ, đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên. Đồng thời, từ ý tưởng sắc màu, các thành viên đã có những giây phút khó quên bên cạnh các đồng nghiệp với “cuộc chiến bột màu”. Những nụ cười rạng rỡ, những chiếc áo đầy màu sắc chính là điểm nhấn tuyệt vời.

Teambuilding Puma

Đêm Gala Dinner sôi động – BRAVE

Buổi tối, đại gia đình Puma cùng nhau thưởng thức buổi tiệc gala dinner. Mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm văn hóa Việt. Tại đây, mọi người cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ về chương trình teambuilding buổi chiều. Đồng thời, mọi người cùng hòa vào những tiết mục sinh động, đặc sắc đến từ ba nước Singapore, Maylaysia và Indonesia.

Puma Teambuilding

Hành trình GO TEAM – POWER OF PUMA

Với chuyến “Sea Teambuilding” này, Puma không chỉ mong muốn gắn kết mà còn nâng cao tinh thần đội nhóm. Bên cạnh đó, các thành viên còn mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn về văn hóa và nét đẹp đặc trưng của Việt Nam. Hiểu được điều đó, Go team là sự lựa chọn mà Opearl gửi tới tập thể nhân viên của Puma.

Mười hai đội với 12 sắc màu khác nhau cùng tham gia Amazing race. Các đội thực hiện các chuỗi thử thách liên quan đến teamwork, văn hóa và ẩm thực. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để các đội tìm hiểu những nét đặc trưng nhất ở Việt Nam.

Đêm Gala tổng kết – SEA TEAMBUILDING

Đêm Gala tổng kết được tổ chức trang trọng trên tàu 5 sao dọc theo sông Sài Gòn. Các thành viên sau các chuỗi hoạt động cùng chia sẻ với nhau những thành quả đạt được. Mỗi chia sẻ, mỗi nụ cười cũng là động lực vững chắc cho tập thể Opearl cùng cố gắng cho mỗi chương trình thành công.

Puma Teambuilding

Chúng tôi luôn muốn trở thành những người đồng hành cùng quý khách hàng trong những khoảnh khắc đáng nhớ. Mỗi một chương trình thành công là sự cỗ vũ to lớn với tập thể nhân viên Opearl. Từ đó, chúng tôi không ngừng cố gắng để đem lại những giá trị tốt nhất có thể.